bigstarvn.net - Chia sẻ cho lúc du lịch 3 ngày 2 đêm tại Sapa.

289 Lượt xem

Dạo sát đây lúc kiểm tra mạng xã hội có thể bạn hẳn nhận ra khắp các xó xỉnh gì ở cái "chợ" Phây sờ búc cũng up tràn ngập ảnh của xứ sở "khói trời" đất Bắc ở những trang hoặc là trang mà mọi người chia sẻ.

Như thế cũng đủ cho ta biết Sapa hiện là địa điểm HOT để nghỉ dưỡng đang được mọi người yêu thích.Và kết luận rằng tại đây mang trong nó 1 nét đẹp đất trời cho rúng động con người.

Và đây bài chia sẻ đầy đủ kể đến quá trình đi du lịch ba ngày 3 đêm trên Sapa mất có 2 triệu 3 của em và hai người bạn. Sẽ diễn tả nét đẹp đưa ra nêu ra "thủ đoạn" cho những anh chị chuẩn bị có kế hoạch tham quan ở xứ sở xương mù này.
Mọi người nên đặt vé tàu bay Hà Nội - Điện Biên với Hunghabay.vn
Khi du lịch Sapa vừa qua chúngem không đi theo hướng dẫn và mọi việc phải tự minh, trong chuyến khám phá, nghỉ ngơi thế nên bọn mình nhất trí xõa và không nghĩ là tằng tiện, nếu mà bọn mình ít tiêu đi thế cũng còn lại khoảng 1 triệu và chi phí rơi mức 2 triệu 3 xuống 1tr3/người trong 3 ngày 3 đêm thôi.

Địa chỉ bán vé máy bay giá rẻ

Qua bức hình mà 1 người bạn post ở trang cá nhân tại Sapa vậy là tôi đã quyết định cắp vali theo rồi đi khỏi cái TP này.

Chọn phương tiện cho khi đi.

Lúc chuẩn bị nhóm tính mua vé tàu bay giá rẻ rồi từ đấy thuê tàu tới Sapa do tưởng đấy là giải pháp tốt hơn.Và rồi giải pháp trên tan nát ngay lập tức lúc mà mình Google Map rồi biết cách đó xa và, rối khác bình thường.
Dự định sụp đổ, tôi cùng mọi người kiếm dự định khác đi Sapa, các mọi người tổng kết được 3 cách: + Bắt giường nằm Hà Nội - Sapa tiền vé từ 220k tới 300.000đ. + Nhẩy tàu hỏa giá ít nhất 150k đến 600 nghìn. Ba người quyết định ko đi xe số bởi quá mệt mỏi rồi tới Sapa sẽ ko còn sức và nhất trí đăng ký oto Queen Cafe vé 220.000đ/một ông, xe rời bánh lúc 10h tối tại HN.
Tại đi khách giường nằm còn xuất phát vào buổi tối thế là tôi cùng 2 thằng kia ngủ.
Dành cho mọi lần đi dạng như này, thì lựa chọn ngủ nghỉ ở Homestay là rất thích đãng khi tìm hiểu các nét trên dân bản . Biết được trên Sapa có H'mong Cat Cat là nơi ngủ nghỉ dạng nhà dân phù hợp và phản hồi từ các bạn đã ở đây rất nhiều do đó tớ gọi đăng ký nhà có 320.000đ/đêm. Số điện thoại tớ đặt dành cho bạn muốn A.Sang : 0169-3399-338

Buổi 1

Ra Thủ đô lúc 10h30 đêm, xe trở mình có mặt trên bão xe khách thị trấn Sapa thơ mộng vào lúc 3h25phút thế nhưng tới 5h sáng mới điện anh Sang tới đưa về nhà nghỉ. Tiết trời ở Sapa cực phê, cả lũ về đến Homestay ngủ gần chín giờ mới kiếm chỗ tham quan. Tỉnh dậy chúng mình mượn lập tức anh Sang lai tới Fansipan, kiếm vé cáp treo hai chiều 3 người tốn hết 1.800k. Khi leo núi mọi người lưu ý cầm áo ấm và áo chống thấm nhé! Bọn tôi nghịch đến 2 giờ chiều mới đi xuống quay lại phòng ăn lót dạ.
- Các món khác hẳn dưới Hà Nội bữa trưa nào là heo núi xào, canh măng chua.... No say chúng tôi về phòng.

Cua hang ban ve may bay gia re

Ngày hai:

- Dậy ăn sáng lúc tám giờ, vào phòng a Sang tìm đường đến bản Cat Cat và nắm được mua vé qua Cat Cat là 50k/1 đứa, xuất phát từ nhà nghỉ tới đó qua 30 mét.
- Đến sodeep nhìn gái các kiểu tới 3 giờ chiều thì về tới homestay mướn xe 2 bánh xuống Tà Phìn.
- Trong đi đường tiện ghé nhanh nhà thờ đổ để chụp ảnh.
- Kết thúc ngày bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

Ngày 3:

- Ngày kết thúc trên xứ xở sương mù của 3 thằng tôi, không khí khá đẹp. Xuống ăn sáng tiếp tục chúng tôi tham quan lại một thị trấn,kiếm thêm đồ ăn mới tại đây để đánh chén.
tới 4h chiều bọn tôi thu dọn dùng rồi chào tạm biệt anh chủ thú vị đi lên xe về Hà Nội, kết thúc 3 ngày 2 đêm ở Sapa.